+1 800 123 45 67

Quản lý dự án Chăm sóc khách hàng

Thông tin tuyển dụng

Mức lương:
8 - 15 triệu
Số lượng:
1
Thời gian:
Theo giờ hành chính (T2 đến T7)
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm

Quyền lợi

- Lương, thưởng: Thỏa thuận
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi: BHXH,BHYT, nghỉ phép, du lịch, ngày phép, lương tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi vật chất.
- Quy trình thăng tiến, tăng lương hàng năm.

Mô tả công việc

- Quản lý dự án chăm sóc khách hàng liên quan inbound, outbound, unvoice (chat/email)
- Quản lý nhân sự dự án (Số lượng nhân sự, lương, thưởng, kpis,...)
- Đào tạo nhân sự
- Quản lý và theo sát toàn bộ dự án về tiến độ vận hành, hiệu quả dự án
- Theo dõi, thống kê các Kpis, đảm bảo dự án cũng như các nhân sự đạt được các chỉ số tốt nhất
- Xây dựng, phát triển và hoàn thiện các quy trình, chính sách, Kpis trong dự án
 -Quản trị rủi ro cũng như đưa ra kế hoạch để vận hành dự án luôn được tốt nhất
- Làm việc với nội bộ và khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực,... và các ngành học có liên quan.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên làm leader, giám sát, quản lý dự án hoặc trưởng nhóm lãnh vực call center/contact center hoặc lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm quản lý đội nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng quan sát, phân tích và tổng hợp nhanh.

  • 0

  • 0

  • 0

Thích
Bình luận
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ T-PLUS
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ T-PLUS

Dịch vụ công nghệ thông tin

Quy mô

50-100

Khu vực

Hồ Chí Minh

Địa chỉ

Cửa hàng 01, Chung Cư An Sương, Quốc Lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh

Việc làm tương tự


© 2020, Happywork - Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam